Trang chủ
Hotline bán hàng 24/7: 0911108855

Hình thức vận chuyển mua hàng online tại didongre.vn

didongre.vn áp dụng chuyển ship COD đến khách hàng khắp mọi miền nhằm đáp ứng nhu cầu mua máy nhanh chóng nhất, chuyên nghiệp nhất, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng.

I. CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG ONLINE tại didongre.vn

» Freeship cho khách hàng cọc trước
» Bảo hành 12 tháng với máy mới , 1 đổi 1 trong 30 ngày
» Bảo hành 6 tháng với máy cũ, 1 đổi 1 trong 30 ngày
» BAO TEST THẢ GA 1 ĐỔI 1 TRONG 30 NGÀY ĐẦU
FREESHIP
» Những đơn hàng giao trong thành phố Cần Thơ
+ Đơn hàng giao trong TP <= 5km FREESHIP 100%
+ Đơn hàng giao trong TP > 7km phí ship tùy theo quãng đường (50.000đ – 100.000đ)
» Những đơn hàng ngoại tỉnh miễn phí ship 100% (Không áp dụng cho iPad)
» Chính sách bảo hành và vận chuyển không áp dụng cho hàng xả.

II. CÁCH THỨC ĐẶT HÀNG

Cách 1: Liên hệ trực tiếp hotline để được tư vấn: 0911.108855 - 0969.414.616
Cách 2: Đặt hàng thông qua website: www.didongre.vn. Chọn sản phẩm muốn đặt hàng => Đặt gach ngay => Điền thông tin cá nhân => Đặt hàng

III. XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG

Sau khi đặt hàng thành công, nhân viên bán hàng online Di Động Rẻ sẽ chủ động liên hệ lại với khách hàng để xác nhận và tạo đơn hàng online cho bạn.

IV. THỜI GIAN NHẬN HÀNG

Tùy vào khu vực địa lý, nếu quý khách ở trong khu vực Thành phố Cần Thơ  thì trong vòng 2 tiếng sẽ nhận hàng.

Nếu quý khách ở ngoại tỉnh thì sau khoảng 2,3 ngày sau khi chốt đơn, quý khách sẽ nhận được hàng.

V. HÌNH THỨC THANH TOÁN

1. Nhận hàng thanh toán tại nhà
» Quý khách đặt hàng thông qua hotline, website, facebook, youtube… Di Động Rẻ sẽ liên hệ quý khách để xác nhận đơn hàng
» Sau khi quý khách xác nhận đặt hàng, Di Động Rẻ sẽ chuẩn bị máy và quà tặng, đóng gói cẩn thận gửi đến địa chỉ khách hàng
» Quý khách lưu ý để ý số điện thoại liên hệ để nhân viên giao hàng có thể liên lạc để giao hàng
» Quý khách vui lòng thanh toán tiền máy và phí vận chuyển khi nhân viên bưu điện đến giao hàng.

VI. HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN

didongre.vn sẽ chuyển đơn hàng của Quý khách qua 2 đơn vị chuyển phát là Bưu điện VNPT và Viettelpost.
Chúng tôi sẽ gửi mã vận đơn cho quý khách theo dõi tình hình vận chuyển hàng của quý khách. Quý khách check đường đi sản phẩm tại địa chỉ: Vào website, Tra cứu đơn hàng:
– Đối với Viettelpost: http://www.viettelpost.com.vn
– Đối với VNPT: http://www.vnpost.vn

VII. GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Nếu quý khách gặp phải các trường hợp sau:
» Quá thời gian giao hàng, hoặc quá lâu rồi mà hàng vẫn chưa được giao
» Sản phẩm nhận được không đúng mô tả đặt hàng, hoặc không có sản phẩm trong gói hàng
» Sản phẩm nhận được bị móp méo, bể, biến dạng

Quý khách vui lòng thông báo ngay lập tức tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Chúng tôi theo số điện thoại 0911108855 hoặc địa chỉ email www.didongre.vn@gmail.com để được hỗ trợ.

 

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

- Giao tài sản cho người có quyền nhận.

- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

 

Quyền của bên vận chuyển

- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

 

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

 

Quyền của bên thuê vận chuyển

- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

 

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

 

Gọi ngay
Chat với chung tôi qua Zalo
Để lại lời nhắn cho chung tôi